Sau sinh 3 tuần, Quế Vân khoe dáng cực sexy

Sinh con và việc lấy lại vóc dáng nhanh chóng sau sinh là điều khó khăn. Nhưng cựu người mẫu Quế Vân khiến nhiều người phải hâm mộ vì sau 26 ngày sinh đã khoe dáng cực thon thả.

Sau sinh 3 tuần, Quế Vân khoe dáng cực sexy
Được nhiều người khen nhanh chóng lại dáng và động viên khoe ảnh nên Quế Vân diện bikini và tự chụp ở nhà làm kỷ niệm. Sau 26 ngày sinh nở, vòng eo của cô chưa hoàn toàn về lại như thời con gái nhưng đã gọn gàng hơn rất nhiều.
Sau sinh 3 tuần, Quế Vân khoe dáng cực sexy

Dọc bụng cựu người mẫu vẫn còn vết thâm, di chứng của việc mang thai. Cô không giấu đi nhược điểm này vì muốn động viên các mẹ bỉm sữa hãy yêu và tự tin về cơ thể mình.

Nhờ chăm chỉ luyện tập thể dục cùng chế độ ăn uống lành mạnh khi mang bầu nên Quế Vân lại dáng nhanh, cơ thể săn chắc chứ không chảy xệ sau sinh.
Sau sinh 3 tuần, Quế Vân khoe dáng cực sexy
Chia sẻ về bí quyết của mình, Quế Vân cho biết cô ăn cơm bình thường với nhiều rau xanh và thịt nạc. Thay vì tẩm bổ bằng những món nhiều mỡ như chân giò hầm, cô bổ sung dưỡng chất bằng đông trùng, bào ngư... Không cho con bú sữa mẹ nên Quế Vân không áp lực nhiều chuyện ăn uống.
Sau sinh 3 tuần, Quế Vân khoe dáng cực sexy
Quế Vân dự định khi con được 3 tháng sẽ vận động, thể dục trở lại cho người khoẻ khoắn. Hiện tại, cô chủ yếu ở nhà dưỡng sức và chăm con.
Được nhiều người nhắc nhở chuyện ăn mặc hở hang, không kiêng cữ sau sinh, Quế Vân cho rằng người khoẻ thì mới cần kiêng cữ. Đã có kinh nghiệm từ hai lần sinh nở trước nên cô hòan toàn tự tin với những gì mình làm. Trước đó khi con trai mới được 6 ngày tuổi, Quế Vân đã make up và mặc hở bạo khi "trốn con" ra ngoài..
Sau sinh 3 tuần, Quế Vân khoe dáng cực sexy
Bận rộn chăm con nhưng Quế Vân vẫn giữ được thần thái rạng rỡ. Chia sẻ với Ngoisao.net, cô cho biết mình có hai người phụ giúp nhưng gần như không để ai đụng đến em bé mà tự mình làm hết mọi việc nên cũng phải thức đêm nhiều.
Quế Vân sinh con trai thứ ba hôm 10/7 tại một Bệnh viện quốc tế ở Hà Nội. Em bé nặng 3,7 kg, chào đời bằng phương pháp sinh thường, được đặt tên ở nhà là Wú. Em bé là trái ngọt tình yêu của Quế Vân và bạn trai kém tuổi ở Hải Phòng.
Theo Ngoisao.net


Tags: Saotv-show

Đăng nhận xét

Tin liên quan