Tìm hiểu bệnh Lạc nội mạng tử cung và Cách để điều trị an toàn

Tỷ lệ phụ nữ mắc bệnh lạc nội mạc tử cung ngày càng gia tăng và nổi lo lắng bệnh này có nguy hiểm không thường xuất hiện trong tâm lý các chị em. Bệnh Lạc nội mạc tử cung nếu không kiểm soát tốt có khả năng gây ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của phụ nữ.

Tìm hiểu bệnh Lạc nội mạng tử cung và Cách để điều trị an toàn

Cứ 10 phụ nữ trong độ tuổi sinh sản thì có 1 trường hợp bị lạc nội mạc tử cung. Đây là tình trạng các tế bào nội mạc phát triển bất thường trong cơ hoặc bên ngoài tử cung, gây viêm nhiễm và làm tổn thương những cơ quan khác ở vùng chậu.

Vậy Lạc nội mạc tử cung có nguy hiểm không?

Lạc nội mạc tử cung tuy không nguy hiểm đến tính mạng, nhưng lại gây ra những cơn đau dữ dội trong thời gian hành kinh, đau khi quan hệ tình dục, chảy máu âm đạo sau quan hệ, có máu trong phân hoặc nước tiểu,… Không chỉ gây ra các triệu chứng khó chịu, lạc nội mạc tử cung còn tiềm ẩn những ảnh hưởng lớn tới sức khoẻ và nghiêm trọng nhất là dẫn đến hiện tượng vô sinh, hiếm muộn ở phụ nữ trong độ tuổi sinh sản.

Tìm hiểu bệnh Lạc nội mạng tử cung và Cách để điều trị an toàn

Lý do là bởi mô nội mạc tử cung đi "lạc" vào vị trí nào sẽ phát triển tại đó, vì vậy, lạc nội mạc tử cung ở buồng trứng có thể làm giảm dự trữ noãn ở buồng trứng, ảnh hưởng đến chức năng phóng noãn và quá trình thụ tinh. Nếu xuất hiện ở vòi trứng, lạc nội mạc tử cung sẽ gây dính hoặc tắc vòi trứng, cản trở sự phóng noãn của buồng trứng. Ngoài ra, phụ nữ mắc lạc nội mạc tử cung có nguy cơ ung thư cao gấp 2,5- 3,5 lần so với người bình thường.

Cách hỗ trợ ngừa lạc nội mạc tử cung

1. Tập thể dục

2. Giảm (không nên) sử dụng các chất có cồn

3. Tránh lạm dụng các chất gây nghiện

4. Sử dụng sản phẩm thiên nhiên giúp phòng ngừa và cải thiện lạc nội mạc tử cung an toàn, hiệu quả

Các thảo dược quý như Đương quy, Hương quy, Sài hổ, Huyền hổ, Hồng hoa, Ngũ linh chi, Đan sâm,.... được biết đến với tác dụng hoạt huyết, tăng cường lưu thông khí huyết. Từ đó, tác động vào nguyên nhân chính dẫn đến lạc nội mạc tử cung, giúp cải thiện triệu chứng bệnh hiệu quả. Đồng thời, khi những thảo dược này kết hợp có tác dụng giảm đau bụng kinh, kinh nguyệt không đều, máu kinh thâm đen vón cục,... hỗ trợ cải thiện bệnh hiệu quả an toàn.

Tìm hiểu bệnh Lạc nội mạng tử cung và Cách để điều trị an toàn

Như vậy, sản phẩm ĐIỀU KINH HẰNG THU với các thành phần hoàn toàn tự nhiên rất an toàn, thân thiện với cơ thể. Được sản xuất và đóng gói rất cẩn thận, đạt chuẩn GMP, được tổ chức Hoa Kỳ FDA của Mỹ cấp phép lưu hành quốc tế.
Tìm hiểu bệnh Lạc nội mạng tử cung và Cách để điều trị an toàn

Giá Niêm Yết: 600.000đ/hộp Điều Kinh Hằng Thu, sản phẩm chính hãng bán đúng giá. "Cảnh báo hàng giá, hàng nhái thường bán giá thấp hơn".
CÔNG TY TNHH HẰNG THU PHARMA
Địa chỉ mua hàng tin cậy: Facebook: Lê Thị Tố Nương - 0364.703.799

Lê Nương

Đăng nhận xét

Tin liên quan